Cuộc trao đổi Mandzukic + £ 15 m = David Luiz


Chelsea sẵn sàng đưa David Luiz vào bản hợp đồng như là một phần của thỏa thuận trao đổi lấy tiền đạo của Bayern Munich - Mario Mandzukic .
Tháng trước Mirror Sport thông báo, Jose Mourinho sẵn sàng bán Luiz , và Bayern tin rằng họ sẽ có được chữ ký của chàng hậu vệ tóc xù này với giá £30m.

Bên cạnh đó, HlV Mourinho còn muốn sự phục vụ của Diego Costa của Atletico Madrid, dường như bản hợp đồng này sẽ được ký kết sau khi đội bóng của tiền đạo Tây Ban Nha sẽ thi đấu trận chung kết Champion League gặp Real Madrid vào cuối tuần sau
Tiền đạo người Croatia - 27 tuổi có khả năng cao sẽ ra đi trong mùa hè này vì chủ sân Arena sẽ có được sự phục vụ của chàng tiền đạo Dortmund - Robert Lewandowski.
Mặc dù ghi được 33 bàn thắng trong 54 trận tại Bundesliga, kể từ khi anh bước chân đến Bayern với giá £ 11 m hai năm trước đây nhưng Mandzukic không phù hợp với mô hình của hlv Guardiola .
Đội bóng phía tây thành London mong đợi mức giá chào bán của clb chủ thể khoảng £ 25 m cho chàng tiền đạo này , nếu mức giá đó được chấp nhận Luiz sẽ được điền tên vào bản hợp đồng này với thỏa thuận trao đổi cầu thủ thay cho bản hợp đồng với Barca. Vì Barca hiện tại đang rất muốn có được sự phục vụ của chàng hậu vệ người Brazil này.

Điều này sẽ khiến Bayern phải trả mức giá chuyển đổi là £ 15 m cộng với Mandzukic để đổi lấy cầu thủ người Brazil. Tại Chelsea mùa giải này, Luiz bị đẩy lên chơi bị trí tiền vệ phòng ngự và anh không hài lòng về điều này, anh muốn được chơi ở vị trí sở trường đó là hậu vệ - đây có thể là lý do chính khiến anh ra đi.
Chelsea cũng sẽ phải trả khoảng £6m cho Baern vì hợp đồng giữa Mandzukic và Bayern còn thời hạn là 2 năm trên tổng số 5 năm. Nên chúng ta sẽ phải trả mức phí là £3m / 1 năm để chấm dứt hợp đồng đó.
Đổi Luiz để lấy Mandzukic sẽ giúp Chelsea thực hiện tốt vấn đề cân bằng tài chính.
Mourinho sẽ phải cân bằng mọi thu chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để có thể mang về sân chàng tiền đạo Costa.

John Nguyen - talkBongda News Team
Share this post :

Đăng nhận xét

Test Sidebar

New
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem bóng đá trực tuyến, xem clip highlight - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger