Samuel Eto'o quy Mourinho là ‘kẻ ngu ngốc’

Samuel Eto’o đã ám chỉ HLV Mourinho là một kẻ ngốc khi vị chiến lược gia nghi ngờ tuổi tác của mình. Đồng thời, anh cũng khẳng định sẽ chơi ở đẳng cấp tốt nhất trong thời gian sắp tới.
Đầu mùa, HLV Mourinho, người cũng đã từng làm việc với Eto’o khi còn ở Inter Milan, đã bất ngờ có phát ngôn gây sốc khi cho rằng tiền đạo người Cameroon trông già hơn so với tuổi thật của mình. 
Không lâu sau đó, tiền đạo 33 tuổi, người chuẩn bị được tham gia World Cup lần thứ tư trong sự nghiệp của mình vào mùa hè này, đã đáp trả bằng cách ăn mừng bàn thắng trong ‘tư thế’ của một ông già.
Hiện tại, Eto’o sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này sau 12 bàn thắng, và dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở một trong những đội bóng lớn tại châu Âu.
Theo đó, Eto’o chia sẻ với africanfootball.com: ‘’ Cảm ơn vì đã thông báo đây là kì WC cuối cùng. Bây giờ tôi 33 tuổi. Và nó không phải chỉ vì lời nói của một ‘kẻ ngốc’ gọi tôi là ông già mà bạn phải tin vào điều đó.
 “Và bạn có thể thấy rằng, đôi khi những ông già còn giỏi hơn những đứa trẻ. Một số người tin rằng tôi sẽ giải nghệ ở Mỹ hay Trung Đông, nhưng tôi lại tìm thấy niềm vui ở Champions League. Giải nghệ ở đâu ư, tôi sẽ không nói đâu."
“ Nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục chơi bóng vì tôi vẫn cảm thấy tinh thần và thể lực tôi vẫn tuyệt vời. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục tham gia kì WC này và cả kì sau nữa khi tôi 37 tuổi. Một số người vẫn có thể làm điều đó ở tuổi 42 nên có thể tôi vẫn sẽ tham gia được thêm hai kì World Cup nữa”

Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải vs Cardiff, HLV Mourinho đã ám chỉ rằng Eto’o sẽ rời CLB sau khi đã kết thúc một năm hợp đồng.


Ông thầy người Bồ cũng sẽ đợi đến khi giai đoạn tiền mùa giải để xác định tương lai của các cầu thủ thuộc diện cho mượn. Vị chiến lược gia cũng đã đồng thời trình diện bản báo cáo cuối mùa về bộ máy Chelsea cũng như trình bày chi tiết suy nghĩ của mình về tất cả vấn đề liên quan quan đến đội một.
Những tương lai của thủ thành Thibaut Courtois, tiền đạo Lukaku và các cầu thủ cho mượn khác sẽ được quyết định dứt khoát vào mùng 8 tháng 7 này. Courtois đã gây ấn tượng mạnh trong kì chuyển nhượng thứ ba liên tiếp trong màu áo Atlético Madrid, giúp đội bóng Tây Ban Nha lọt vào chung kết Champions League vào 24 tháng 5 này, đồng thời tạo áp lực lên thủ thành số 1 Chelsea Petr Cech.

Lukaku cũng đã có mùa giải thứ hai liên tiếp của mình tại Premier League, ghi tới 17 bàn cho Everton, cao hơn bất kì tiền đạo nào ở Chelsea.
Một số cầu thủ khác cũng được Mourinho để ý kĩ lưỡng, bao gồm Victor Moses ở Liverpool, và Marko Marin, người góp công giúp Sevilla vô địch Europa League.
Sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà, HLV Mourinho cũng đã khẳng định không có gì phải vội vàng trong những quyết định liên quan tới đội hình cả.
Đáng chú ý nhất, đội trưởng John Terry đã gia hạn thêm 1 năm hợp đồng sau 24 giờ bản báo cáo của HLV Mourinho nộp. Trong khi đó, tương lai của Frank Lampard và Ashley Cole vẫn còn khá sáng sủa mặc dù hợp đồng của họ chuẩn bị hết hạn.

Ha Duong - talkBongda News Team

Share this post :

Đăng nhận xét

Test Sidebar

New
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem bóng đá trực tuyến, xem clip highlight - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger