Rakitic "khóa môi" đồng đội trong lễ đăng quang Europa League

Tiền vệ Ivan Rakitic của Sevilla khiến những người chứng kiến sốc nặng khi anh trao cho người đồng đội Daniel Carrico một nụ hôn ướt át trong lúc ăn mừng chức vô địch Europa League sáng nay.
Ngôi sao người Croatia đã được nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận” cho màn trình diễn vượt trội của mình. Quá sung sướng, anh không ngần ngại trao đổi những nụ hôn thắm thiết cùng người đồng đội Daniel Carrico trong buổi lễ trao giải.

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, Rakitic đang được liên hệ chuyển tới những CLB lớn hơn trong mùa Hè. Tuy nhiên, bản thân anh lại chưa muốn xác nhận thông tin ấy: “15 người đã hỏi tôi câu này rồi. Hãy để tôi tận hưởng ngày đặc biệt của đời tôi đã nào”.

Tiền vệ 26 tuổi cùng các đồng đội đã bị vắt kiệt sức lực sau 120 phút thi đấu không bàn thắng, trước khi chính anh là người thực hiện thành công quả luân lưu quyết định giúp Sevilla hạ gục Benfica. “Tôi gần chết rồi. Cả về thể lực, tinh thần và cảm xúc… Chúng tôi đã quá vất vả, Beto (thủ môn của Sevilla) đã rất xuất sắc”.

Vào tối nay, Rakitic sẽ trở lại thành Seville để diễu hành cùng chiếc cúp vô địch châu Âu trước ánh mắt ngưỡng mộ của người dân địa phương. Anh hồ hởi: “Dân thành phố chúng tôi, các fan của chúng tôi sẽ biến ngày mai trở thành một ngày tuyệt diệu”.
Share this post :

Đăng nhận xét

Test Sidebar

New
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem bóng đá trực tuyến, xem clip highlight - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger